ก้าวไปข้างหน้า เพื่อเป็นผู้นำ NRF จับมือ Netizen เสริมแกร่งระบบ Software ERP ด้วย SAP S/4HANA Version 2021 โปรแกรมวางแผนการจัดการระบบแห่งยุครุ่นใหม่ล่าสุด

11 February 2022

บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF จับมือ Netizen Co.,Ltd หรือ Netizen บริษัทแนวหน้าประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในฐานะที่ปรึกษาของ SAP เพื่อเสริมทัพยกระดับและพัฒนาระบบ ERP ด้วย SAP S/4HANA Version 2021 เทคโนโลยีสุดล้ำเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยทำให้การดำเนินงานของธุรกิจมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น

ในวันนี้ NRF นำโดย คุณเพ็ญอุไร ไชยชัชวาล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและการลงทุน ในนามตัวแทนของบริษัทฯ ได้เข้าร่วมลงนามความร่วมมือในงาน NR Instant Produce PCL. for SAP S/4HANA Peony Migration & Upgrade version to netizen cloud Project Signing Ceremony event พร้อมด้วยทีมงานจากทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน ในการก้าวไปอีกขั้นของ บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน)

โดยการลงนามในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพื่อ Migration ระบบซอฟต์แวร์ ERP ของ SAP S/4HANA ขึ้นไปบนระบบคลาวด์ (Cloud) และอัพเกรดใหม่จาก version 1710 เป็น version 2021 เพื่อช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลของบริษัทฯได้อย่างมีเสถียรภาพ และมีระบบบัญชีที่เป็นมาตรฐานมากยิ่งขึ้น ซี่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญในการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมา บูรณาการเพื่อสร้างเสถียรภาพ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าซอฟต์แวร์ SAP S/4HANA 2021 จะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในธุรกิจ FOOD FOR FUTURE ของ บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน)