NRF เดินหน้าโครงการ Food For Future Generation สนับสนุนเป้าหมายของ UNSDGs กว่า 100 ชุมชน

06 August 2021

บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF จัดทำโครงการ Food For Future Generation ภายใต้แนวคิด “อิ่มอร่อย มอบความสุขสู่ชุมชน” เป็นกิจกรรมช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลนอาหารตามพื้นที่ต่างๆ ท่ามกลางสถานการณ์โควิด – 19 แพร่ระบาด โดยมอบอาหาร Plant-based Food หรือโปรตีนจากพืชและอาหารที่มีประโยชน์ให้กับชุมชนแล้วกว่า 100 ชุมชน และกว่า 153,000 มื้อ มามากกว่า 1 ปี เช่น น้ำเต้าหู้ชินโป ซอสพริกศรีราชา ZABZU น้ำพริกเผามันกุ้ง มันปูเสวย มันกุ้งเสวย พริกผัดใบกระเพรา เครื่องปรุงต้มยำสำเร็จรูป เครื่องแกงต้มยำสำเร็จรูปสูตรเจ แบรนด์พ่อขวัญ

การลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในครั้งนี้ สอดคล้องกับ 2 เป้าหมาย UNSDGs คือ เป้าหมายที่ 2 Zero Hunger เพื่อโลกนี้ปราศจากความหิวโหย โดยมีกิจกรรมมอบอาหารและเครื่องดื่มให้กับชุมชนตามพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง และเป้าหมายที่ 3 Good Health and Well Being เพื่อให้โลกนี้มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคนในทุกช่วงอายุ จึงทำให้บริษัทเน้นการมอบผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนและมีประโยชน์สูงให้กับประชาชนในแต่ละพื้นที่ และในเร็วๆ นี้ ทางบริษัทกำลังจะนำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของ NRF ไปมอบให้กับโรงพยาบาลสนามที่อยู่ในจังหวัดสมุทรสาครให้ครบทั้งหมดอีกด้วย

NRF มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือชุมชน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี และสร้างเครือข่ายอาหารแห่งอนาคตในระดับโลก เช่น อาหารประจำชนชาติ อาหารโปรตีนจากพืช และอาหารเสริมที่มีประโยชน์ ภายใต้กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืน เป็นไปตามเป้าหมายของ UNSDGs ต่อไป