‘DEAR TUMMY’ นำเทรนด์สุขภาพ เปิดโซนใหม่ “วีแกน บาสเก็ต” อาณาจักรสินค้า PLANT-BASED แหล่งรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชแห่งใหม่ ที่หลากหลายที่สุดในกรุงเทพ ณ ชั้น G ไอคอนสยาม #DEARTUMMY #ICONSIAM #VEGANBASKET #ROOTTHEFUTURE #LIFESTYLESUPERMARK

26 February 2021

‘Dear Tummy’ นำเทรนด์สุขภาพ เปิดโซนใหม่ “วีแกน บาสเก็ต” อาณาจักรสินค้า Plant-Based แหล่งรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชแห่งใหม่ ที่หลากหลายที่สุดในกรุงเทพ ณ ชั้น G ไอคอนสยาม

“เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต” (Dear Tummy Lifestyle Supermarket) ร่วมกับ “Root The Future” เปิดตัวโซนใหม่ “Vegan Basket”(วีแกน บาสเก็ต) อาณาจักรผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชที่หลากหลายที่สุดในกรุงเทพ ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อสุขภาพ ในคอนเซ็ปต์ “Healthy Supermarket” รวมผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพไว้ในที่เดียว บนเนื้อที่กว่า 100 ตารางเมตร ชูจุดเด่นการรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากพืช (Plant-Based) กว่า 200 รายการไว้ในโซนเดียว อีกทั้งยังมี ผักผลไม้สดจากเกษตรกรไทย ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าผู้รักสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ที่รับประทานอาหารวีแกนหรือมังสวิรัติ โซน Vegan Basket ตั้งอยู่ภายใน Dear Tummy, Lifestyle Supermarket ชั้น G, ICONSIAM

ครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง Dear Tummy และ Root The Future ผลักดันให้เกิดกระแสของการบริโภคอาหารและสินค้า Plant-based เพื่อต้องการให้ผู้บริโภคเข้าถึงอาหารแห่งอนาคตได้ง่ายมากขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างการรับรู้และสนับสนุนให้ทุกคนหันมาบริโภคสินค้า Plant-based เพื่อสุขภาพที่ดีและเพื่อโลกที่ดีขึ้น โดยได้รวบรวมคอมมูนิตี้ของแบรนด์ที่ผลิตอาหาร Plant-based ชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ พร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร คาดหวังว่า Vegan Basket จะเป็นจุดหมายปลายทางของลูกค้าที่ต้องการมองหาสินค้าเพื่อสุขภาพ

ชยะพงส์ นะวิโรจน์ กรรมการ บริษัท อินเตอร์มาร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้บริหาร Dear Tummy Lifestyle Supermarket เผยว่า ตลาดของ Plant-based มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ทั้งจากปัจจัยของภาวะโลกร้อน และ ทางเลือกของผู้บริโภคในการทานอาหารเพื่อสุขภาพ เพราะต้องการดูแลสุขภาพและมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น ในปัจจุบันเทรนด์ของการบริโภค Plant-based ของผู้บริโภคในประเทศไทยนั้นมีเพิ่มขึ้น ทั้ง 1) คนที่เป็นมังสวิรัติ 2) คนที่ทานอาหารเจ และ 3) คนที่ต้องการรักษาสุขภาพ และยังเห็นได้จากการจำนวนที่เพิ่มขึ้นของแบรนด์ต่างๆ ที่ผลิตสินค้าและอาหารที่เป็น Plant-based เป็นทางเลือกกับผู้บริโภคมีจำนวนมากขึ้น ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภค ทั้งผู้ที่ทานเจ, วีแกน, มังสวิรัติ และกลุ่มคนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัยที่ต้องการลิ้มลองอาหารจากโปรตีนพืช ในขณะเดียวกันก็เป็นคุณค่าทางจิตใจที่ได้ละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ด้วย โดยการเปิดโซน Vegan Basket ครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเป็น “ซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อสุขภาพ” ที่รวมความ Healthy ไว้ในที่เดียว โดยมีสินค้า Vegan ที่มีความหลากหลายและครบครันที่สุดจากแบรนด์ชั่นนำทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช แบรนด์ Phuture จากบริษัท เอ็น อาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำและผู้ผลักดันให้เกิดการปฏิวัติวงการของอาหารแห่งอนาคต (Food for Future), เครื่องดื่มหลากหลายชนิด เช่น นมอัลมอนด์, นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์, เครื่องดื่มคอมบูชา, ไอศกรีม, ชีส, ขนมต่างๆ, เนื้อสัตว์ทดแทน, อาหารพร้อมทาน, protein ball และเครื่องปรุงรสต่างๆ ที่ทำมาจากพืชและธัญพืช เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมี “ผักผลไม้” ที่สดใหม่ทุกวัน ส่งตรงมาจากเกษตรกรไทยไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มฟ้าประทาน, โครงการหลวง และ ฟาร์มจากเกษตรกรชุมชน รวมทั้งยังมีผักผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศ และ สินค้าออร์แกนิค (Organic) ทั้งที่เป็นสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวัน และสินค้าเพื่อสุขภาพอีกมากมายที่จะมาเติมเต็มความต้องการที่ขาดหายไป

ในส่วนของที่มาของชื่อโซน “Vegan Basket” ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของเรา คือการคัดสรรสินค้า Vegan โดยผู้เชี่ยวชาญ ผ่านเซ็ตผลิตภัณฑ์ Vegan ที่บรรจุในตระกร้า สะดวกและง่ายต่อการเลือกซื้อ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์และอาหารแห่งอนาคตได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น เช่น

  • The Lazy Vegan Set เซ็ตที่รวบรวมประเภท นมแอลมอนด์, ช็อกโกแลต, คุกกี้, แคปหมู, นมถั่วเหลือง, ซุปมะเขือเทศ และ ไอศกรีมโมจิ
  • Fitness Fanatic Basket Set เซ็ตที่รวบรวมอาหารประเภท เห็ด, โปรตีนผง, เทมเป้, คุกกี้, นมแอลมอนด์ และ คอมบูชา
  • Picnic Platter Set เซ็ตที่รวบรวมอาหารประเภท คุกกี้, ชีส, คอมบูชา, ผักดอง และ ช็อกโกแลต
  • Taste of Thailand เซ็ตที่รวบรวมอาหารประเภท เทมเป้, เห็ด, เนื้อสัตว์จากพืช, ลูกชิ้นกุ้ง, ช็อกโกแลต และ ไอศกรีม
  • Taste of The West เซ็ตที่รวบรวมอาหารประเภทซอสเพสโต้, มายองเนส, ชีส, กะหล่ำปลีดอง และ เนื้อเบอร์เกอร์

และอีกหนึ่งความพิเศษภายในพื้นที่ของโซน Vegan Basket จะมีการจัดกิจกรรม อาทิ การสาธิตการทำเมนูสุขภาพให้ลูกค้าได้ชิม และกิจกรรมอีกมากมายให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ร่วมและเข้าถึงการรับประทานอาหาร Vegan ได้ง่ายขึ้น ในแต่ละเดือนจะมีการจัดกิจกรรมในธีมต่างๆ นำเสนอสินค้าใหม่ๆ ที่หลากหลายเป็นหัวใจในการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า

ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ Vegan จากโซน Vegan Basket ได้แล้ว ที่ Dear Tummy, Lifestyle Supermarket ชั้น G ICONSIAM รวมถึงสินค้าอื่นๆ และเมนูอาหารทั้งหมดใน Dear Tummy ได้ผ่านทาง LINE: deartummydelivery หรือ โทร 088-9718034 จัดส่งให้ได้ทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ และเพื่อเพิ่มทางเลือกและสร้างความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น Dear Tummy นอกจากนี้ยังได้จับมือ Robinhood Application เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ นับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าวีแกนและอาหารสุขภาพทั้งหมด ผ่านช่องทางของ Robinhood Food Delivery Application เพียงค้นหาคำว่า “Dear Tummy” สะดวกสบาย และ น่าตื่นเต้นขนาดนี้ สายสุขภาพและชาว Vegan คงจะอดใจไม่ไหว สามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้า อาหาร และผลิตภัณฑ์ต่างๆ จาก Vegan Basket ได้แล้ววันนี้!!

Source: https://www.en-tk.com/?p=167808&fbclid=IwAR17GhV_qVuODpgNTuBLR6hQMpClFnoDH0ROY-zx_6HR-36XUmyHJHhMFgk