Natura.io ยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ มั่นใจดึง NRF ร่วมพันธมิตร ตอกย้ำผู้นำการผลิต พร้อมดันแบรนด์ DEE THAI ผลัก Plant-Based Gummy จากผลไม้ไทยเข้าตลาดอเมริกา

02 September 2022

Natura.io ร่วมมือกับ NRF รุกธุรกิจกัมมี่เยลลี่ ผนึกกำลังความเป็นผู้นำทางการตลาด เห็นโอกาสเติบโตพร้อมดันแบรนด์ DEE THAI กัมมี่เจลลี่จากผลไม้ขึ้นชื่อของประเทศไทยสู่ตลาดระดับโลก หลังโปรดักส์กัมมี่เจลลี่เป็นที่นิยมทั่วโลก มีมูลค่าการตลาด 976 ล้านดอลลาร์ หรือเติบโตขึ้น 31% เมื่อเทียบกับปีก่อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมผลิตอาหารชั้นนำของประเทศ

จอช ชมิทธิ์ รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ของ Natura.io บริษัทผู้ผลิตสินค้า THC กัมมี่และสินค้าที่มีส่วนผสมของกัญชง-กัญชา อันดับ 2 ของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า “การร่วมเป็นพันธมิตรกับ NRF นับเป็นการต่อยอดและสร้างสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพ โดย NRF เป็นผู้นำอุตสาหกรรมผลิตอาหารที่มีมาตราฐานระดับสากล ทั้งยังเป็นผู้นำด้านการผลิตชั้นนำในประเทศไทย เพรียบพร้อมทั้ง Innovation และ Technology นอกจากนี้เราเล็งเห็นว่า การเติบโตของตลาดดีขึ้นเรื่อยๆ เราจึงอยากพัฒนาและต่อยอดธุรกิจ โดยการชูวัตถุดิบอย่างผลไม้ไทยในรูปแบบใหม่ เข้าถึงผู้บริโภคง่ายยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการส่งเสริมวัตถุดิบผลไม้ไทย ที่ผลิตโดยคนไทย สู่ระดับโลก”

ซึ่ง ณ ขณะนี้ สินค้าแบรนด์ ดี ไทย (DEE THAI) กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาสูตร เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ ตรงตามมาตรฐาน ก่อนลุยแผนส่งออกสู่ตลาดสหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าจะเดินเครื่องผลิตในช่วงปลายปี 2565